Tư vấn miễn phí

Eo thon dáng đẹp với 5 bài tập gym giảm cân cho nữ hiệu quả

06/09/2018

Tập  gym giảm cân là phương pháp lý tưởng đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Bởi, tập gym mang lại không chỉ giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc, vóc dáng cân đối mà tập gym còn giúp tăng nhịp tim, cải thiện sức khỏe. Dưới đây là một số bài tập gym giảm cân cho nữ hiệu quả bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay.

Bài tập gym giảm cân cho nữ - Đạp xe

dap-xe-giam-can-trong-2-tuan

Đạp xe là bài tập gym giảm cân cho nữ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Theo nghiên cứu, 1h đạp xe cơ thể sẽ đốt cháy 300 calo. Giúp chị em giảm cân nhanh, giảm mỡ đùi săn chắc, tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể và có một cơ thể dẻo dai.

Bài tập gym giảm cân cho nữ  - Tập với tạ

tap-gym-giam-can-nhanh

Nhiều người cho rằng tập tạ sẽ làm cho bắp tay to ra như nam giới, nhưng đây là ý kiến sai lầm. Để lên cơ bắp, nam giới cần tập các bài tập tạ nặng, cường độ cao và một điều quan trọng là hormone của nữ giới khác so với nam giới nên việc nữ giới tập tạ sẽ không làm cơ bắp to ra. Tập tạ giúp nữ giới sở hữu cánh tay thon gọn, săn chắc, cải thiện vòng 2 và sở hữu thân hình eo thon, gợi cảm.

Bài tập gym giảm cân cho nữ  - đứng lên ngồi xuống (squat)

tap-gym-giam-can

Bài tập gym giảm cân cho nữ đứng lên ngồi xuống nghe tưởng chừng đơn giản, nhưng bạn phải biết cách tập đúng nhất để đốt lượng mỡ thừa nhiều nhất.

Bạn đứng thẳng lưng, 2 chân mở ngang 2 vai, 2 tay dơ ngang ngực về phía trước (hoặc để trên đầu, để trước ngực). Bạn từ từ hạ người ngồi xuống sao lưng vẫn thẳng, hai đầu gối không quá 2 mũi chân, cho đùi song song với mặt đất.

Bạn hãy kiên trì tập 10-15 cái/lần. Mỗi lần tập nên tập 3 lần. Bài tập gym giảm cân cho nữ này đồng thời tác động đến vùng đùi, vùng mông, cho nên hiểu qua mang lại là tuyệt đối.

Bài tập gym giảm cân cho nữ  -  Crunch (gập bụng).

Với bài tập Crunch rất đơn giản, hiệu quả và phù hợp với cả các bạn có ý định tập luyện ngay tại nhà để giảm béo, giảm mỡ bụng, có cơ bụng 6 múi. Bài tập Tập Gym giảm cân cho nữ này giúp đốt cháy mỡ bụng và tác động lên toàn bộ nhóm cơ thẳng gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo.

tap-gym-giam-can-nhanh

- Các bước thực hiện bài tập gym giảm cân cho nữ  -  Crunch (gập bụng).

+ Đầu tiên bạn trong tư thế nằm ngửa chân trên mặt đất (nên sử dụng một tấm thảm tập yoga để hỗ trợ cho bài tập này). Đầu gối của bạn co lên tạo góc 90 độ. Đặt tay nhẹ đằng sau đầu.

+ Đẩy lưng lên sàn, nhấc vai khỏi sàn.

+ Tiếp tục đẩy mạnh với lưng dưới trong khi siết bụng và thở ra. Vai rời khỏi mặt đất khoảng 10cm và lưng dưới vẫn chạm mặt đất. Ở vị trí trên cùng siết bụng và giữ khoảng 1 giây. Tập trung vào chuyển động chậm và khống chế. Lưu ý là không được dùng quán tính trong cử động này.

+ Sau khi siết bụng khoảng 1 giây, bắt đầu từ từ chuyển động xuống trong khi hít vào.

+ Lặp lại động tác cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.

Gập bụng vặn người cũng như các cách tập gym giảm cân trên, chỉ cần kiên trì thực hiện hằng ngày và không cần sự hỗ trợ của một loại máy móc nào.

Bạn chỉ cần nằm ngửa, đặt 2 tay sau đầu. Từ từ nâng cả đầu cả chân lên cao, khi bạn co chân phải thì quay đầu và tay qua trái, và tập tương tượng đối với chân còn lại. khi thực hiện, ít nhât bạn phải làm mỗi bên 15 lần để đạt hiệu quả nhanh.

Bài tập gym giảm cân cho nữ - Upward Dog (10 lần)

tap-gym-giam-can-nhanh

Bài tập gym giảm cân cho nữ Upward dog giúp giảm cân và làm săn chắc toàn bộ cơ thể.

Bước 1: Hai lòng tay chống úp lên mặt sàn. Hai mũi chân chống xuống sàn. Lưng mông và chân tạo với nhau một đường thẳng.

Bước 2: Hít vào, gần dần cánh để hạ thân người xuống tương tự động tác chống đẩy. Lưu ý khóa thật chặt khuỷu tay và cảm nhận toàn bộ vùng cơ ngực đang căng cứng.

Bước 3: Thở ra, trườn thân trước hướng lên trần nhà. Vuốt chân để các ngón chân úp lên sàn nhà. Đồng thời dùng lực, khóa chặt vùng hông và giữ phần hông không chạm đất.

Trên đây là 5 bài tập gym giảm cân cho nữ hiệu quả dễ thực hiện. Tuy nhiên, lựa chọn các bài tập gym giảm cân cho nữ hiệu quả đòi hỏi bạn sự quyết tâm, kiên trì thực hiện thì mới mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn ngưng chế độ tập luyện, mỡ thừa hoàn toàn có thể quay trở lại.

giam-can-nhanh

Bạn mong muốn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn mà không cần chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắc nghiệt nào, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân, giảm béo công nghệ Ultra Defat mới nhất 2018 tại Svan Clinic And Spa.

Với khả năng giảm 15-20cm vùng bụng, 3-5kg cân nặng chỉ sau một liệu trình điều trị, không lo mỡ thừa tích tụ trở lại, Ultra Defat được đánh giá là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Xem chi tiết Tại Đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin hay thắc mắc liên quan công nghệ giảm béo nhanh mới nhất 2018 các bạn vui lòng để lại thông tin vào form đăng kí dưới đây hoặc đi đến các chi nhánh Svan để được các chuyên gia tư vẫn kĩ hơn.

Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Nguồn Svan Clinic & Spa



Bài Viết Liên Quan:

Ưu Đãi