Tư vấn miễn phí

Thực đơn giảm cân cho nữ trong 1 tuần hiệu quả

14/08/2018

Các chị em phụ nữ không cần phải nhịn ăn hay áp dụng phương pháp ăn kiêng quá khắt khe, với thực đơn giảm cân cho nữ khoa học siêu nhẹ nhàng, đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể giảm 2 kg trong 1 tuần mà không phải nhịn đói hay từ bỏ hoàn toàn những món ăn yêu thích của mình.

Nguyên tắc ăn kiêng hiệu quả là gì?

Nguyên tắc ăn kiêng để giảm cân an toàn hiệu quả mà chị em luôn cần phải ghi nhớ, đó là: Ăn kiêng không đồng nghĩa với việc nhịn ăn, điểm quan trọng của việc ăn kiêng là lựa chọn thực phẩm hợp lý, ít calo, ít chất béo để nạp vào cơ thể mỗi ngày.

giam-beo-vung-eo

Để giúp chị em xây dựng được một thực đơn giảm cân cho nữ hợp lý, các chuyên gia đã đưa ra những điều lưu ý sau:

+ Lượng calo tối đa nạp vào cơ thể mỗi ngày không được quá 1700 calo.

+ Hãy cân đối và chia nhỏ bữa ăn, có thể ăn từ 5-6 bữa mỗi ngày. Tránh ăn no, ăn dồn vào 1 lúc bởi việc này sẽ khiến kích thích quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành chất béo bên trong cơ thể.

+ Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng mà hãy ăn đầy đủ vào bữa sáng rồi giảm lượng calo dần và bữa trưa và ăn thật ít cho bữa tối. Đặc biệt hạn chế lượng tinh bột trong bữa tối.

+ Khi đã lên thực đơn giảm cân cho nữ chị em phải kiên trì và thực hiện nghiêm túc mới mang lại kết quả cao nhất được.

thuc-don-giam-can

+ Cần tìm hiểu kỹ, thực phẩm nào tốt thực phẩm nào ít năng lượng, thực phẩm nào không phù hợp cho chế độ ăn kiêng. Từ đó, mới lên cho mình thực đơn giảm cân cho nữ hợp lý. 

+ Hạn chế tinh bột thay vào đó hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây ví dụ như bưởi, chanh…

+ Bạn có thể ăn thịt nhưng hãy chọn lựa thịt nạc hoặc các loại thịt đỏ vì những loại thịt này không chuyển hóa thành chất béo.

Thực đơn giảm cân cho nữ trong 1 tuần hiệu quả

Ngày 1: Thanh lọc cơ thể để giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Thanh lọc cơ thể là con đường ngắn nhất giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân khỏe mạnh. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý bạn có thể kết hợp với các bài tập yoga hay dành 15-20p mỗi ngày đi bộ để tăng nhịp tim, tăng cường trao đổi chất, quản lý căng thẳng, giảm stress.

Bữa sáng: 2 trứng luộc +1 bánh mì nướng + 1 đĩa dưa leo, cà chua + 1 ly nước chanh mật ong.

Giữa buổi: 1 quả chuối + 1 ly nước ép bưởi.

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua nhồi thịt + 1 đĩa salad rau củ + uống nước trà xanh.

Bữa xế: 1 đĩa trái cây.

Bữa tối: 1chén cơm nhỏ + canh cua rau đay + 1 đĩa rau rau luộc + 1 ly trà bưởi.

Ngày 2: Hạn chế tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn + 1 quả chuối chín + 1 ly nước chanh ấm.

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh bí đao nấu thịt bằm + nửa trái bưởi.

Bữa tối: 1 chén cơm + canh bầu nấu tôm + rau luộc + 1 ly nước ép nho.

Ngày 3: Bổ sung protein giúp săn chắc cơ bắp

Bữa sáng: bánh mì bò kho + 1 chùm nho + 1 ly trà xanh.

Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 dĩa salad rau các loại + 1 trứng luộc.

Bữa tối: Ăn nhiều trái cây sau đó ăn cơm bình thường.

Ngày 4: Ăn hạt sen tốt cho quá trình ăn kiêng

thuc-don-giam-can

Bữa sáng: 1 chén cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo.

Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.

Bữa chiều: ăn cơm bình thường + 1 ly chè hạt sen.

Ngày 5: Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

thuc-don-giam-can

Bữa sáng: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + 1 ly nước chanh.

Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu +1 ly nước chanh.

Bữa tối: 1 bát mì sợi nấu thịt nạc + nhiều rau.

Ngày 6: Tăng sự trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa

Bữa sáng: miến gà + rau sống + 1 ly nước chanh.

Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc + 1 ly sinh tố đu đủ.

Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + 1 ly nuớc chanh.

Ngày thứ 7: Giảm cân nhanh ngày cuối tuần

Chỉ ăn cháo gà, cháo cá, cháo thịt nạc hoặc ăn rau luộc, ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. Ăn thêm sữa chua và nước ép trái cây.

Hy vọng với những thông tin về thực đơn giảm cân cho nữ trong 1 tuần của chúng tôi trên đây, bạn đọc sẽ có lên được cho mình một kế hoạch giảm cân hoàn chỉnh và an toàn nhất mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

giam-can-don-tet

Tuy nhiên, đối với các chị em phụ nữ không có thời gian để áp dụng thực đơn giảm cân cho nữ trong 1 tuần trên đây cũng như không đủ kiên nhẫn kiên trì thì bạn nên tìm đến cách giảm cân bằng công nghệ cao Contri UltraShape - giảm tới 10-15cm, 3-5kg mỡ dư thừa chỉ sau 1 liệu trình 7 ngày nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn mà không ăn kiêng tập luyện hay mất thời gian nghĩ dưỡng. 

Bạn có thể tham khảo chi tiết công nghệ giảm cân Contri UltraShape Tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 

Nguồn Svan Clinic & Spa



Bài Viết Liên Quan:

Ưu Đãi