Tư vấn miễn phí

Đội ngũ SVAN không ngừng nâng cao và hoàn thiện vì khách hàng

26/04/2018

Khi theo đuổi sứ mệnh "Mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt”, Svan luôn không ngừng đổi mới, cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới để đêm đến cho quý khách hàng những liệu trình trị liệu tốt nhất trên thế giới.

Nhưng không dừng lại ở đó, việc đào tạo nhân viên để có được kỹ năng phục vụ 5 sao, mang đến những trải nghiệm trị liệu thư giãn và chuyên nghiệp tối đa là điều luôn được Svan chú trọng phát triển để đáp ứng kịp với tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng trong trị liệu nói riêng và phong thái phục vụ nói chung.

Chính vì thế, vào ngày 11/09/2017 vừa qua, Ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên của Svan Clinic & Spa đã tham gia buổi tập huấn - đào tạo nâng cao về KỸ NĂNG GIAO TIẾP - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP để nâng cao tối đa sự chăm sóc, quan tâm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, xứng đáng nhất với chi phí khách hàng chi trả.

Dưới sự hướng dẫn của Ths Tâm lý học Tô Nhi A, toàn thể cán bộ nhân viên các bộ phận của Svan Clinic & Spa đã được tiếp cận và học hỏi:
+ Những kỹ năng chuẩn khi giao tiếp, phục vụ dịch vụ với khách hàng.
+ Cách chăm sóc khách hàng với các tiêu chuẩn cao để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.
+ Tinh thần và thái độ phục vụ 5 sao.

Chúng tôi, tập thể Svan Clinic & Spa, sẽ luôn nỗ lực từng ngày, từng giờ, từng phút để thực hiện tròn trịa sứ mệnh phục vụ cũng như ngày một hoàn thiện để có và giữ được sự tín nhiệm - yêu thương của quý khách hàng.

Một số hình ảnh trong buổi học :
 

Thử thách đầu tiên: Liệu nước có rơi xuống sàn?

Những lý giải tâm lý khách quan cho tâm lý học hành vi.

Tháp nhu cầu Maslow được gợi mở

Những vấn đề Ths. Tô Nhi A đưa ra khiến “học viên” phải đăm chiêu suy nghĩ.

Những tình huống ứng xử được đặt ra.
 
 
Buổi học luôn mang một không khí thú vị và gay cấn.
 
 
Lớp đào tạo kết thúc để lại thật nhiều điều quý giá của bài học hôm ấy.


Bài Viết Liên Quan:

Ưu Đãi